Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, October 13, 2013

KL AND SG AUGUST 2013



-- tickets lang binili namin ni Joyce
-- Original date Sept 7-11 kaso kinancel ang Air Asia ang flight namin.So pinalipat ko sa Aug 23-28


Malaysia

1. Grabeng lakaran pagbaba sa plane 
2. From the airport adventure agad. Madali lang makita yung bus dun papuntang city. Siguro it took us ~1hr from KL LCCT to KL Sentral
3. Mejo naligaw kami sa KL Sentral haha. Sakay kasi kami dapat ng train papuntang Bukit Bintang, outside KL sentral pala yun
4. Walang gentleman. hindi uso dun! walang tumulong samin ni Joyce maagbuhat ng maleta namin :( 
5. Pagdating namin sa Bukit Bintang, tabi tabi lang hotel so nakapili kami agad.
6. Nung gabi nagmall kami agad at kumain. Mahilig ang Malaysian sa mga maaanhang. As in! Literal.
7. Tulad sa Taipei, mahilig sila sa fresh fruit juices tapos yung durian dun sa tabi tabi lang kinakain, ginagawa din ice cream
8. Ang ganda ng Petronas Towers! Shining shimmering and splendid siya. Mas maganda kesa sa Taipei 101. hindi ko naman kasi nakita ng gabi un haha
9. Safe sa Malaysia, kesa sa Manila! 
10. Taxi... carry lang.. mas mura kesa sa Singapore
11. Oo nga pala, nung naglalakad kami ni Joyce hindi namin alam na nasa loob na pala kami ng Petronas Towers, haha may tawag dun sa lakaran na yun e, na maglilead sayo papasok dun sa Petronas. Nakalimutan ko lang
12. Nung day 2, nagrent kami ni Joyce ng taxi driver ~php2.5k
dinala kami sa Genting Highlands, Batu Caves, Strawberry Farm, Chocolate factories, Leather factory at Pewter factor.. 
13. Sobrang ok sa Genting. Sayang lang talaga at hindi kami nakapag overnight dun. mga ~20 minutes kayo sa cable car.
14. Super lamig sa Genting. haha naalala ko nga yung Taiwan.
15. Batu Caves, wow.. Nakakatawa lang talaga hindi ko sinamahan si Joyce umakyat dun haha! sorry friend.
16. Bait ng manong driver, pinipicturan kami lagi.
17. Si taxi driver pala iniiwanan lang na bukas ung kotse niya, wala daw kasi magnanakaw dun!
18. Mcdo at KFC lang pala ung kinainan namin dun ni Joyce haha nagsawa talaga kami! joke hindi
19. Nagbus kami papuntang Singapore. Had to go down dun sa may Malaysia immigration para tatakan ng exit ung passport namin tapos sakay ulit sa bus. baba ulit sa may SG, tatak ulit then un na.. 
20. Oo nga pala, ang tindi namin joyce. haha nakashorts lang kami mag cross country! samantalang yung iba todo cover, hangang paa pati mukha nakabalot.. 


---dadagdagan ko pa to