Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, April 28, 2013

First time ko lang sa Boracay at talagang babalik ako dun! Paradise talaga!

First time sa DMIA.. Boo.



View from my window(about to land)

Outside the airport (Kalibo)


Gotta wear those aqua shoes! :) 
Ok malumot kasi sa Boracay e. Pero ang totoo nyan bata palang ako ayaw ko na tumatapak sa seafloor although mahilig talaga ako magbeach. Si miss kapit ako e pag wala akong shoes

After our helmet diving. Mga 30ft siguro ito. I know how to swim kaya di ako takot

Sabi ko nga sa instagram ko, enjoying bora to the fullest

Outside our hotel (Crystal Sand)  - will definitely go back there

Nagpabraid ako!! Avail! :) 

Sunseeeeeet

Dala ko fone ko sa beach, salamat sa aking waterproof bag :) 

I told them na "Please don't touch me ha nakakatakot kayo!!"
I'm 23 na pero di pa din ako mahahawakan ng isang jokerjester/jokerman
Iiyak ako! parang sial lang 

I said dont touch dba!!! haha 

Flinstones effect ang after braid


I solemnly swear that I am up to no good - Harry Potter book 3?

Lester and I. Papunta sa free lunch buffet

So magpopost ako sa FB ko ng picture, "lunch buffet" tapos dinelete ko, then nung
tinatype ko na ulit ung BUFFET hindi ko na maispell. Talagang nablanko ako. It
happens talaga noh pag iniisip mong mabuti ung word, biglang hindi mo na maspell.
so tawag na ni Lester sakin BUFFEE 

Don Vito Gelato

GOOD MORNING! taho! Yes 6am ako gumigising para magbeach, takot masyado sa araw!

Party :)

1st time ko magpub crawl! 



Showing off my new henna, haha good morning part 2 ito

breakfast buffet 

Henna artist CHUCKIE!! 

Boracay April 2013. Promise. This year, I shall return.