Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, March 10, 2013

Minor minor car accident

So last Friday i was involved in a minor car accident and it was my fault. Guilty talaga ako. Hindi ko alam how it happened pero nakatigil kasi ako. Papaliko na sa may subdivision namin kaso may traffic enforcer. Pinastop kami. Siguro nainip ako or something then biglang blaaaaags!

Bangga. Tangina.

Yung tunog, my goodness. Im not even sure if I will be able to forget that. Yung sound ng crash. OA siya.

Nabitawan ko ang preno.

Akala ko yupi yung bumper ng likod ng nasa kotse sa harap ko. Fuck talaga.

Nagcompute ako agad ng savings ko para sa damages na nagawa ko.. Ang bilis. Panic kasi talaga ako. Tsaka laging mali ang nasa likod.


Then bumaba ako ng kotse. Nung nakita ko shit lang. Hindi ko alam sino ppasalamatan ko sa nakita ko.


Yung glass plate protector ko nakadikit lang sa bumper ng likuran ng kotse sa harap. Parang nagkiss lang.

Fuck fuck fuuuuuck!! Nakahinga ako ng malalim. Abg intense padin ng feeligs ko kasi grabe un ung pinaka pinaka nakakanerbyos kong experience.

Daig pa yung nagzipline ako bundok to bundok, daig pa yung sumakay ako ng roller coaster sas universal studios at daig pa yubg first airplane experience ko. Times 10 pa nga ata e.


Anyway lumapit agad ang pulis at mga traffic enforcers. They were all so nice to me. Since nagasgasan ko lang yung kotse sa harap, nagbayad nalang ako ng 1k. Huhu akala ko mawawala na yung pang boracay ko..


Yung tunog, kaya OA dahil nabasag pala yung plate protector. Putcha ewan ko kelan ko malakalimutan yun. Pero ngayon, takot talaga ako magdrive. Takot na takot.

Ive learned my lesson though, need talaga 101% attention and focus.


Thank you Lord dahil ok ako pero mas thank you dahil walang nasaktan dahil aa akin.. Salamat talaga. At sana makaget over ako kasi yung nangyari keeps on repeating sa utak ko mayat maya. Replay ng replay :(


Hay...