Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, March 12, 2012

Because God is good!

This morning, nalaman ko na makakasama ako sa mga ga-graduate sa March 31 2012. I couldn't be any happier talaga at the moment because ung pag-graduate ko nalagay talaga sa bingit, haha! May back subject ako, yung Elementary Electrical Engineering (basic EE) pero nabagsak ko kasi siya nung 4th year tapos ngayon ko lang kinuha ulit.

3 thesis napasa namin, 3 defense, lahat ng majors pero ung talagang nagput danger sa grad ko ung EE. Nahirapan talaga ako ng sobra sobra sobra!

So kanina nung sinabi samin yung grades. 49 lang ako. Passing is 60. So ako mura na ako ng mura sa isip ko na fuuuck, :( tsaka naiiyak na talaga ako... :(
kaya lang..


Prof: Yung mga malapit na sa 50, pwede na kayong huminga ng malalim at umuwi.


Pagkasabi nun, I cried talaga. As in. HUHU. Naiiyak na naman ako ngayon tuloy. Anyway, sabi ko habang umiiyak na thank you po sir... as in thank you. binaba niya ng 50 yung passing at pinagbigyan na ako.

Pagkalabas ko sa faculty room tinawagan ko mommy ko

M: O kaye bakit?
I: mama gagraduate ako... (umiiyak haha)
M: ano? ayusin mo hindi ko narinig
I: gagraduate ako, sure na

hindi ko na natandaan ung sabi ni mama pero parang sabi niya mabuti naman, at naiiyak din daw siya sa balita ko etc etc.

Hay. Nabunutan talaga ako ng tinik sa dibdib hahaha.

Akala ko talaga madidisappoint ko yung parents ko. Nakakahiya talaga sakanila :( Buti nalang talaga at wala na akong problema ngayon sa school.

Lord, thaaaaaaaaaaaank you po for answering my prayers. And sa lahat ng friends ko who believed in me, and who supported me, thank you!

Ang bilis ng panahon. :)