Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Friday, February 3, 2012

Sweet surprise



Alam kong magkikita kami today, pero I was expecting na he would be texting me muna before siya pumunta sa dorm. Kaya nasurprise talaga ako nung may kumatok at binuksan ko ung pinto... ayun. Siya.

I am soooo kinikilig na naman. Sa sobrang pagkasurprise ko hindi ako agad nakapagsalita haha, oh well funny moment pero sweet talaga.

Okay heto na naman ako, kapag masaya ang ikli ng post. Pag bigyan niyo na ako, ngayon ko lang ulit to nafeel :)

Pero basta... ang super sarap ng yakap niya. Actually sa sobrang pagod niya sa school kanina, nakatulog siya sa dorm. So nagstay lang ako sa tabi niya at nagbasa ng book. Wala lang, ang saya kasi talaga.

Good bye
embrace


God is really good. (: