Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Friday, February 10, 2012

Photo flood :)

10 years kaming naghintay sa red, my goodness!
But I think it's 80% worth it naman haha

Camwhores. Can u blame us?

Hey it was birthday last night at feel ko lang magpose
ng ganyan. hahaha :)) 

Sa lahat ng bumati at nakaalala talaga ng birthday ko
super muah muah muah! 

:)


Joyce and I. I sooo love my kili kili in here, >:) this is a raw photo.