Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, February 26, 2012

Isa-ng Taklesa Part 3

Hindi ko na maalala kung kelan to nangyari pero etong Feb lang un. After na ng birthday ko. Basta may seminar ata kami that day.

Naglalakad kami sa may carpark ni Lica, Jenny at AC. Lahat sila classmates ko.

AC: Ano ginugulo ka pa niya?
I: Hindi na, buti nalang haha.
L: sino yun?
I: Wala yung jejemon niyang kapitbahay.
L: Bakit?
I: Nagmemessage kasi sa facebook haha.

Tapos naisip ko ung sinabi ko. Tinawag kong jejemon out loud :(

I: AC close ba kayo nun?
AC: oo barkada kami.
I: Naku sorry tinawag kong jejemon

Si Lica tumawa lang.

L: Yang pagiging taklesa mo nay

Nagsorry lang talaga ako. Haha sabi ni AC okay lang daw since ganun naman talaga ung kapitbahay niya/barkada. ang funny kasi niya sa message kaya un.

Hay. Life. haha. Minsan feeling ko talaga nakakaoffend ako dahil sa pagiging taklesa ko. Kaso bigla bigla nalang talaga kasi lumalabas sa bibig ko huhu.