Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Wednesday, February 1, 2012

Ironic yet colorful

Sa blogpost ko last night, I said na lately masaya ako. Pero diba I've been through a lot these past few weeks... So parang I'm scared na baka something might happen again. Baka ganito ganyan. na baka maudlot or something. It's just that, masaya talaga ako. But natatakot ako. Actually, we both are. We like each other but some people around us make things a little biiiiit complicated. Pero un nga we're happy. I know na that's what matters naman e, na masaya kami. Kaya lang basta! Hay buhay, why so ironic yet so makulay? :)

Him: I really like you Sab...
Me: And I like you too