Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Friday, January 27, 2012

You can't hurry love..

Kanina nagpamasahe kami ng mommy ko. Hindi ako makatulog kasi ang dami kong iniisip. Tapos biglang I felt lonely. Parang nakakamiss ung may boyfriend... Well namimiss ko lang pero ayoko pa talaga at the moment. Pero nalang kung ung crush ko un, anytime! Di biro lang, crush lang un.

Anyway nung Tuesday night nakipagkita ako kay Jam and Sandra (HS friends ko), tinatanong kung bakit wala pa akong boyfriend. Ganun din si Joyce and yung iba kong friends. Madami naman daw nagkakagusto sakin (sabi nila, pero bakit parang hindi naman?), may nanliligaw naman daw... pero bakit ayaw ko daw.

Honestly, hindi ko alam. Nakikipagdate ako like manonood ng movie, dinner ganyan pag may nagyayaya pero hangang dun lang. Feeling ko hindi pa ako ready. Yes nakaka 10 months na since ung last relationship ko pero kasi hmm parang nakakatakot. Feeling ko mauulit na naman ung pinagdaanan ko.

Though sabi ko nga kay Joyce namimiss ko na talaga yung may katabing matulog, ung pag gising ko may nakayakap sakin o kaya may niyayakap ako, ung may ka-cuddle pag malamig, ung naghahatid sakin sa dorm,  ung nagsusubo sakin ng food. Syempre gusto ko etong taong ka-whatever ko special someone ko diba?

But then sabi nga sa kanta you can't hurry love, you just have to wait.

So I'll wait. I know in time I'll meet someone na magpapasaya sakin. And malay natin si crush ko.... Hahahaha nahhh I think that's impossible.

okay seryoso na. super old na pala ng kantang to ngayon ko lang nalaman haha