Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Thursday, January 26, 2012

Velada Experience

Yesterday, all students, faculty members, and etc. were encouraged to wear their period costumes. Of course, hindi ko papalagpasin ung event na un. Velada Tomasina. Haha.

Here are some pictures:




Nakakatawa kasi 7am ung class namin nun. So nung tumawid kami sa dapitan ang daming nakatingin samin! Then sa loob ng UST saya saya namin pag may nakakasalubong kaming nakacostume din. Para naman we belong haha.

Sa room, tinignan kami ng lahat nung pumasok kami kasi late na naman kami. Bida na naman. Bakit ba sa Asturias lang ung dorm namin araw araw pa din kaming nalelate? anyway, kami lang nakacostume sa room plus isang guy, si Elly.

Nagclass kami hangang 9am then umikot ikot na kami sa may lover's lane. kaya lang ang init so umuwi kami muna.

Bumalik kami 7pm, ikot ikot lang ulit. picture dito picture dun.

Madami naman nagparticipate pero sana lang, mas madami pa kasi ang saya talaga.

More fun in the Philippines talaga. Dahil sa UST. :)