Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, January 23, 2012

Twenty One.



Kanina habang dinner time:

naguusap kami ni mama about sa body piercing

I: well pinagiisipan ko pang mabuti kong magpapabutas talaga ako
Papa: Magpapabutas saan?
I: Sa pusod
Papa: Magtigil ka nga (pajoke na sinabi ni papa )
I: Pa sorry but I'm 21 years old na (tumawa ako after)
Papa: Ah 21 pala ha, o dapat ikaw na naghuhugas ng plato, gumagawa ng gawaing bahay.
I: Pa joke lang..

Tinawanan lang kami ni Mama.

----

Pero hmm pinagiisipan ko talaga kasi parang gusto kong magpabutas sa belly button. Ang ganda kasi tignan. Kaya lang, once na nagpabutas ka dapat lagi ng may hikaw un or kung ano man tawag kasi nakita ko ung sa friend ko. Ang pangit pag wala, parang scar na ewan. :|

Though at the moment
20% - gusto
80% - ayaw.