Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, January 30, 2012

elementary friends

Montessori kids batch 2003. 
Reunion/despidida party ni Jam

For us tong song na to:


We're just having fun
We dont care who sees
So what we go out
that's how it's supposed to be
Living young and wild and free:)

Saturday night:
Busy ako gamit iPad ni Jam, facebooking while drinking hahaha


Eyebagssssss fuck pero I still look
good naman pala in this photo haha

Last Tuesday night ata:
nung tumakas ako! haha sinundo nila ako sa bahay ng 2am ata. Pero 3 30 nagpahatid na ulit ako



Ang lakas magyosi netong dalawang to. Ako good girl <3

Sana maulit again! soon!