Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Saturday, December 24, 2011

Subic Adventure

Sobrang biglaan lang tong lakad na to! Tuesday ata nung pinagusapan namin na magsu-subic kami. Parang yung text, game ka? Oo. Tapos wala na ulit plano kung anong oras aalis, saan pupunta.. etc.

Then Wednesday night, text ulit, tuloy ba? oo. end.

Thursday morning, gising ka na ba? oo, papunta na kami sa bahay niyo sabi ni Jam and Dave.

Umalis kami sa bahay 2:30 na then 3:30 dumating na kami sa Subic. :D Nagyaya ako mag Treetop kasi gusto ko ulit magZipline. haha.

Pictures!








driver namin :p



after ng Central Balibago, pumunta kami ng V8 Clark. 


Saya supeeeeeeeeeer! :)