Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, November 13, 2011

Bakit kasi inoverload ko pa yung TAR?

Napahiya tuloy ako sa prof foooor the 1st time! oh my gosh. haha pero funny na din! Here's the story

Meron akong inoverload na subject ngayon, yung TAR. Nakaoffer siya sa IE department (Industrial Eng'g) pero sa ECE department ko kinuha (Electronics and Communications Eng'g) para Monday at Saturday lang.

Nung Saturday, August 6 ata, hindi ako nakapasok sa TAR.  Kasi hindi ako nagising. Then prelims namin sa TAR nung Friday. edi nagpass na yung mga classmates ko tapos ako din nagpass. pero yung test paper ko nilagyan ko ng note

"Sir sorry hindi po ako nakapasok nung Saturday kasi po may make up class kami, pwede pa din po ba ako magquiz 2? please :( " 

 Totoong may makeup class ako nung Saturday pero 7-9pm pa yun, tapos ung TAR ko 9-11am haha, kaso alangan naman sabihin ko na "kasi po hindi ako nagising" nakakahiya naman.

 edi nilagay ko na yung paper ko sa table niya then tumalikod na ako kaso...

Prof: Oh absent ka nung Saturday?
Isa: (sobrang natense bigla) uhm yes sir, sir naglagay po ako ng note sa test paper ko

kinuha ng prof yung test paper ko.

Prof: tinext kaya kita nun?
Isa: Ows sir? wala naman po ako natanggap. 

alam ni sir yung number ko dahil sa index card na sinubmit namin sakanya.

Prof: nagreply ka pa nga e. 
Isa: sir wala naman kaya, ano po ba nireply ko?
Prof:  magagalit na sakin si sir nyan. (nagsmile pa!!)
Isa: (super shocked) shocks kayo pala un sir! (super hiyang hiya)
Prof: pero sige, magtest ka pa din ng quiz 2 sa monday
Isa: sir thank you po.

 Nung Saturday kasi na yun meron nagtext sakin, number lang...
"hindi ka papasok ng tar?"

nireplyan ko ng "hindi na naman ako nagising ng maaga, lagot na nga ako e magagalit na sakit si sir nyan"

akala ko kasi classmate ko lang sa tar, kasi may nagttext sakin na classmate ko dun :| at tsaka grabe di man lang naglagay ng pangalan si sir, akala ko tuloy. hay naku. nakakamatay talaga ang mga maling akala.

T_______________T shit talaga hahaha gusto ko ng mamatay nung moment na yun. Pero grabe super bait ni sir hindi na ako magaabsent dun forever and ever, kahit may career seminar sa monday di ko na aattendan makapagtar lang dahil sobrang nakakahiya!! haha





-August 13