Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Friday, October 28, 2011

Spoiled kay mama! :)

My mom's really sweet! :) and that's why I love her very much.

Nakaleave si mama sa work para makasama kami kasi sembreak. Kaso last Tuesday, I went to UST for the enrollment. Tapos I didn't go home the same day kasi umalis ako with my eng'g friends. So Wednesday pa ako nakauwi, tapos mga merienda time pa.

Habang nasa sasakyan, tinext ko mommy ko. I asked her kung ano yung merienda kasi gutom na akoooo. and then she told me na Baked Mac ng Toll House! My faaaaave ever na baked mac! Grabe talaga ang sarap natatakam na namaaaan ako!

Hmmmm.. tom nga yayayain ko siya magmerienda dun ulit!

Pero sayang talaga yung Toll House, nagiisa lang siya sa Angeles. Bata palang ako, I think mga 5 years old palang ako andun na yun e. Hangang ngayon wala siyang branches at walang delivery. Pero basta, kahit isa lang siya pupuntahan ko pa din lagi :)

Nakaw tong pic! 

Anywaaaaaay, ang sweet ng mom ko noh? Siya na nga yung nagtampo dahil hindi ako umuwi, siya pa yung may surprise sakin. I love her!!