Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, October 30, 2011

Kuya Carmelo :(

Sad news. Last night nagising si mama kasi may tumawag sakanya then lumabas siya sa room, si papa nagcocomputer sa hallway, ako sa kwarto ko, si tin nakahiga, kaya napatingin kami kay mama.

"Wala na si Carmelo"

nakakashock talaga. Si kuya Carmelo pinsan ko sa mom's side. Head-on collision daw, 2 bus sa Saudi... 4 na Pinoy daw yung patay, at isa daw siya dun. :((

Nakakalungkot kasi 1 year palang siyang married, ang bata pa niya! Tapos may baby pa siya... I mean nagsisimula palang yung life niya bilang may asawa tapos. :(

Sobrang nakakalungkot lang kasi yung wife niya hindi macontact yung employer dahil holiday. Sa 3 pa ata maasikaso.

Ang bait pa naman ni kuya sobra... hay. :( sana sana sana, mauwi siya dito sa Pinas.