Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Thursday, October 13, 2011

Fun night out with friends.

Sobrang saya ng Tuesday night haha! Isa + Joyce + Lica + Mako and some friends

1. Gerardo's Q.Ave - Supposedly girls' night out lang, kaso sumunod yung mga friends namin from ME. Nagorder kami ng shooter para kay Joyce, Atomic Bomb, haha may apoy siya fun fun fun! :D
Ang weird ng mushroom with garlic pala dito. tssktssk.

2. Center Stage, Timog -  Dahil nainis kami dun sa isang lalake, nagwalkout kaming 4 girls sa gerardo's tapos nagKTV kami. At dahil ladies' night, buy one take one yung pitcher ng cocktails. Zombie. Akala ko talaga malalasing ako kagabi haha. Well nagkaron ako ng kunting tama, pero wooo carry ko.

Nung bandang 1 30, nagtext si Chris tinatanong kung nasan kami ni Joyce, sumunod daw kami sa Quattro. Si Mako inaantok na  so dun daw siya matutulog kay Lica. Kaya naisip ko na pwedeng sumunod nga kami kela Chris at Jayson para sila nalang maghahatid samin ni Joyce.

So mga 2:30 sinundo na kami ni Chris at ni Jayson. Ang funny kasi yung parking area hindi flat, so ung SUV mejo nakapataas. Hindi ko madescribe! Basta. E si Joyce mejo nahihilo na so I had to assist her, parang pagkasampa niya sa kotse tinulak ko pa yung butt niya papasok hahahahha. nakakatawa talaga. Pero I got really worried kasi first time kong nakita siyang ganun

3. Quattro, Timog -  Ang sabi sakin ni Chris, 3 lang daw sila, pero pag dating namin dun omg ang dami nila. Pero kilala ko naman yung iba e, Eng'g din.   Ahh yaah kaya pala napilit ako ni Chris kasi sabi ko sakanya bilan niya ako ng Calamares haha! Favorite ko nga kasi yun ang nagcrave ako bigla. Anyway, ang okay nilang kasama lahat, nakakatawa kasi. Sila pa yung nagpapatugtog dun kaya nakakaapgrequest kami. Wala na kasi masyadong tao nun sa Quattro, closed na nga e, pero yun dahil suki daw sila accdg to Chris malakas na sila sa management. Ang daming pagkain din and lahat lahat na. Basta nagenjoy kamiiii :)

Oo nga pala, nakakatawa kasi inuubos nila yung tissue dun! Niregaluhan nila si Joyce ng Macho Mug + 5 rolls ata yun ng tissue, pati tissue dispenser dinala din. haha epic talaga!

4. Mcdo, Banawe - So habang nasa sasakyan kami, si Boss Nic nagtanong, MCDO? Si Joyce sobrang lakas ng pagkasabing "Ako" so nagtawanan kami then yun nga nagMCDO kami dahil sabi ni birthday girl. Pero nagice cream lang kami.. haha


--

5 am na kami nakauwi, sobrang enjoy, bonding at lahat lahat na. sana maulit ulit!