Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Saturday, October 1, 2011

Enough is enough...

That's it. I've had enough of him.

I was on the phone last night when I felt the vibration of my phone because of a new text message. So after kong binaba yung phone, I checked whom it was from. Number lang, then yung una kong nakita is yung 0917, parang naexcite ako agad and nagpanic kasi baka siya yung nagtext. Then tinignan ko ung last 2 digits ng mobile number niya.

And yes it was from the very same person I was just hoping for na itext ako or something.

P: Hi Isa.:-)
I: Hi Paul :)

Lagi namang ganun e, pag nagtetext siya I get excited and natetense din ako. Magrereply ako agad then maya't maya nagsisisi ako.

Remember yung sa isa kong post, about destiny and tapsi, well akala ko titigil na ako nun pero hindi pa din pala. YES nakakasawa talaga.Pati ako sawang sawa na sa kakaulit na pagsabi ng titigilan ko na pero still, here I am, writing another post about him.

Okay sana. Mejo madami text namin kaso nalaman ko na umiinom na naman pala sila ulit ng V friends niya. Parang pagnagkakatext kami, lagi nalang pagumiinom sila.

So kailangan ganun? Feeling ko kasi pinagmamalaki niya na "oh si Isa ganito ganyan".

Tapos tumawag pa kagabi. And for the ___th time, I lost the count already, he put me on loudspeaker. Seriously? Nakakagago talaga. but yes may fault din ako kasi nga naulit ng naulit pero sinasagot ko pa din yung fone ko, pero sa next, not anymore. As in I swear.

I: o?
P: May itatanong ako.
I: Ano?
P: Power ka ba?
I: Babanat ka ba?
P: Wag mo ng tanungin kung babanat ako, sumagot ka nalang
I: ok
P: Power ka ba?
I: Hindi. bakit?
P: Because I fell for you.
I: Omg. Ang korny mo.

Nakakairita kasi. Ano pa ba yung kailangan niya iprove? Or something? Na sobrang gwapo niya na naiisip ko pa din siya kahit papano? Na sobrang wow siyang lalake, di ko madescribe basta kung ano man un, un na un.

I got even pissed off when he asked me...

P: Why do all good things have to come to an end?
I: Ikaw sumagot nyan.

dlkjgtoisej.keshgtwsjfapo.

----

So before ako natulog kagabi, I wrote him a note, dun sa isang V issue nung Feb. I told him na I dont want to hear anything from him again for now. then kasama yung iba niyang sulat sulat, and yung token, iniwan ko sa V office this morning.

Buti nalang nga walang tao kanina. Wala pa akong pen so I had to use my eyeliner tuloy para isulat sa, oops wala din palang sticky note dun sa may receiving area so sa tissue ko nalang sinulat "for paul q."

----

Bitin yata yung post ko haha.