Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, October 9, 2011

Dahil...

masakit ang tyan ko. lol. 

Part ng convo namin ni H..

I: Ay oo nga pala kaya ako tumawag kasi masakit yung tyan ko.
H: Grabe kailangan sumakit muna tyan mo
I: haha ganun talaga 
H: di ba yan dysmenorrhea? diba meron ka?
I: hindi, iba naman yun e.. ang sakit talaga ng tyan ko.
H: yan kasi kung anu ano kinakain mo.
I: hindi naman e. o basta dyan ka lang. 

Busy kasi ako ngayon dahil nagrreasearch ako para dun sa mga revisions sa thesis paper namin tapos sumakit talaga tyan koooo! :( hindi naman ako na-c-cr. tapos si H patulog na kasi, so sabi ko dun lang siya tapos mga 45 minutes na yung call hangang sa nakatulog na siya kasi hindi naman kami naguusap sa fone. wala lang nasa line lang kami haha. then binaba ko na. tapos nung tumayo ako, nafeel ko na hindi na sumasakit tyan ko hahaha. :)