Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Tuesday, October 4, 2011

Conversation na ayoko...

Last Saturday pumunta kami sa bahay ng Tita ko sa Makati. Dun kami natulog ng mom ko and ng sister ko.
then nung Sunday morning...

Ma: O malapit na natin ayusin papers mo para sa petition kay kuya Michael mo (pinsan ko na nasa canada)
Me: okay.. pero pag pupunta ako dun 2 years lang ha
Ma: Nye e kukunin mo nga kami.
Me: Ayoko maiinip lang kayo dun. tsaka wag nga natin pagusapan
Ma: bakit?
Me: Kasi natatakot ako. feeling ko pag graduate boring na yung buhay. work everyday nalang, and then family, and then work ulit kasi magpapaaral ka.
Ma: Hindi naman pwede masarap ang buhay palagi
Me: e mama, ayoko pa.. :(

Huhu. Parang natatakot pa ako sa super real world as in yung magwowork ka na to earn money, para mapractice lahat ng inaral and everything.

:(