Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Saturday, October 29, 2011

Updated : Beautiful Disaster

Oh my God, kinikilig talaga ako at the moment! I was about to turn my PC off na sana kaso naisip ko I haven't read a book yet this sembreak! so to make the story short, I ended up DLing an ebook, BEAUTIFUL DISASTER by Jamie McGuire.

Oraaayyyttt, i'm gonna continue reading na :)


-------------


★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★  



Yay! I'm done reading it na. Grabe napakaaddictive ng book na to! I love Travis and Abby. Nakakakilig talaga, nakakadala ng emotions and lahat na.

Gustong gusto ko yung pagkabadboy ni Trav pero sobra yung respeto niya kay Abby. Sabi nga ng author walking-one-night-stand daw si Trav sa university kasi ang famous niya kaya yung mga girls lumalapit sakanya. And then si Abby... hindi siya yung typical na bida na girl na mahiyain, takot kay Trav or kung ano man. Hindi din siya yung tulad ng girls sa university nila na patay na patay sakanya. Normal lang. kaya si Trav finriend siya kasi nga iba siya.

I really loved how they were, and still sooo into each other despite all the things they've been through! Ang possessive nila sa isat isa in a way na hindi nakakainis. They belong together. As in magaaway sila kasi si Travis sinisira yung date ni Abby kay Parker kasi nagseselos siya, kasi si Abby hihintayin si Travis makauwi sa gabi na may kasama palang ibang babae, kasi ganito ganyan, pero still babalik at babalikan talaga nila yung isa't isa.

Nakakatuwa kasi totoo yung reviews sa net, na kapag sinimulan na tong basahin, hindi na matitigilan. I started reading this at 2am ata, kaso nagiinternet ako at kumakain kaya hindi ko natapos agad.
Actually bibili na dapat ako ng libro na to mamaya sa bookstore, kaso sinearch ko ngayon Ebook palang pala yung available, sa November pa lalabas yung paperback ata.

Hay. Babasahin ko siya ulit! Nakakakilig talaga sobra. Kahit na ang cheesy minsan, pero oks lang, napapasmile talaga ako haha. plus ang sexy pa <3

hay... Beautiful Disaster :)