Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, October 10, 2011

Ang sarap sa feeling... :)

Grabeeeeeeee.
3 months akong nawala sa Candymag. tapos ngayon lang ulit ako naglog in. ang daming messages sakin! Sobra. Ang daming nanghihingi ng copies ng stories ko, ang daming praises at lahat lahat na. Ang daming nakikiusap na mag UPDATE na ako.

WOW.

Ang sarap talaga sa feeling kasi alam kong hindi ako magaling na writer, na ang gulo gulo ng thoughts ko, na ang bagal bagal ko magupdate, pero grabe yung mga supporters, yung mga readers. :( nakakatuwa talaga sobrang nakakatouch kaya nakakaguilty.

Ang busy kasi, thesis... at lahat lahat na :( Natatakot nga ako e, feeling ko naiinis na sila sakin kasi naiwan ko sa ere yung story ko pero wait eto na magsusulat na ako :)