Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, September 5, 2011

Still papa's little girl

So may kasalanan ako sa mom ko and dad ko haha. Nung Saturday kasi nagMusic bank kami ng mga friends ko... wala pa pics e sayang haha. Then dun ako natulog sa bahay nila Jill sa San Juan. Kaso sa sobrang pagkkwentuhan namin 5am na kami natulog, so hindi ako nagising agad, tapos naempty bat pa fone ko (lagi nalang nakakalimutan magcharge) kaya hindi tuloy ako nakauwi sa bahay.

Then ngayon nagmessage si papa sa Facebook, nakakatawa talaga... 21 na ako pero I'm still his little girl :)


Pag nasa bahay ako, lagi ako humihingi ng pera sakanya pag bibili sa tindahan, then pag wala lang ako magawa tatabi ako sa kama niya then aanuhin niya yung buhok ko, tapos mamasahihin yung ulo ko. then kapag may ipis or something tatawagin ko siya agad haha. and kapag hipon yung ulam o kaya alimango lagi siya huling natatapos kumain dahil pinaghihimay niya kaming lahat. hay I miss papa! :(

Gusto ko na tuloy umuwi.