Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, September 4, 2011

Roadtrip :)

Thursday night is "ladies' night" nga kasi! haha!
Anyway, yung KTV hindi naman sa mga magagaling kumanta lang, pwede din sa mga tulad kong nagfifeeling lang hehe.Kanta kanta kanta. Then 1 am sinundo kami ng classmates ko. Roadtrip daw. Sa Subic nga nila gusto, kaso sawa naman na ako sa Subic, haha tapos nauwi sa Tagaytay. Nakadating kami dun mga 3am ata kasi kumain pa kami somewhere. Tapos wala naman kami mapuntahan dun, kasi sarado na lahat tapos ang super lamig pa, saraaaap haha! Kaso super lamigin nga kasi akong tao chillychilly tuloy. tapos tinuloy ni kuya yung pagdrive napunta tuloy sa Batangas! Tapos sa beach.. Kaya lang hindi masyado maganda yung weather nun, kaya ang lakas ng alon parang galit na galit. Tinatamad na ako magtype.

:-|

Pero eto flood ng pictures




















Napakaamateur! haha! :) 












Mga ginawa namin:
1. Sa kotse todo kwentuhan
2. Ahhhh eto, yung papunta sa beach parang papasok sa isang barangay muna, tapos sa bungad (lalim) may cemetery.. Pag naman nagdrive sa gabi hindi ako matatakutin sa multo, or kung ano man, pero sa sementeryo at fog talaga, napapraning akoooo! :( tinawanan nga nila kami ng kapatid ko kasi nagtago talaga ako sa ilalim ng kumot 
3. and etc!!! manonood na kami muna