Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Saturday, September 10, 2011

Passion for writing... hmm?

I miss writing, but somehow I lost the passion for it. I don't know why... whenever I ask someone kamusta yung story ko or something, parang obvious daw na nawalan ako ng.... Parang dati kasi detailed talaga, yung bang kung ano yung sinulat ko maffeel talaga yung emotions. May buhay. Yung ngayon feeling ko ang dull. Nastuck ako sa chapter 10 ata. Magttype ako for ilang minutes, then icclose ko lang yung notepad, di ko na sinisave dahil di din ako satisfied sa ginawa ko.

Alam ko yung gusto kong mangyari sa story, alam ko yung events etc. Kaso pag ipput down ko na in words, wala na. Ewan ko ba.

Pero sana temporary lang to.. haha! I want to finish my stories talaga... Siguro busy lang ako, or stressed sa thesis kaya hindi talaga ako makasulat. Pero basta! haha.

Ang super weird ko kasi. Pag inspired ako or masaya hindi din ako makasulat ng mabuti. Kasi nga masaya ako, so yun. Pag naman malungkot ako, sunod sunod yung nassulat ko. Ngayon ewan ko ba! haha!