Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Thursday, September 29, 2011

About my Facebook account...

Okay sooo ang daming nagtatanong why ako nagdeactivate ng Facebook account and kung bakit gumawa ako ng bago. Ewan ko nga e parang naging big deal e hindi naman dapat.

Anyway, eto yung mga reasons talaga:

1. I got addicted playing The Sims Social on Facebook.
2. 900+ na yung friends, na yung iba dun inaccept ko lang dahil 80+ yung mutual friends or whatever. Tapos hindi ko na kilala lahat ng nandun.
3. At dahil nga sa reason number 2, dahil hindi ko kilala lahat yun at siguro sila hindi kilala sa personal baka mamisinterpret yung mabasa sa facebook ko. Like pag nagmura ako sa status, sabihin pa nila "ay ganito pala si Isa. blahblah"
4. Dahil nabadtrip ako sa privacy settings. Nagulo. Grr.
5. And dahil nalonely ako. haha. Weird noh lonely na nga nagdeactivate pa ako. Well that's me...