Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Wednesday, August 17, 2011

Quattro part 1

Sa sobrang dami kong gustong sabihin hindi ko alam kung paano sisimulan tong blog post na to. haha. Kaya eto nalang...

Kahapon sobrang nakakapagod talaga kasi ang dami ko na namang ginawa. Nakipagkita ako sa friend ko, si Christian, dahil siya yung graphic designer para sa project namin. Kaso na-late ako e may GA pala siyang pupuntahan so napasama pa ako dun. Enjoy naman kasi may mga kumanta etc. Kaya lang ang ingay and mejo madaming tao  kaya di siya nakapagdraft. 

then 4pm pumasok na ako sa class ko, natapos ng 6 then pinuntahan ko ulit si Christian sa building nila then nagdraft na siya, chika chika, daldal daldal then balik na naman ng Eng'g ng 7.30pm, nagclass kami computer hangang 9pm nakakaantok.. 

After ng class namin, pumunta kami ni Joyce and Mako sa SR Thai dahil imimeet namin si Chris and Jayson. Ang sarap ng pork barbecue, kala ko weird din mga pagkain dun e. haha Nagdinner then si Mako nagyaya uminom. Grabe lang talaga dahil may thesis pa akong iniisip pero sige go lang sa inom. haha hayaan mo na enjoy naman e

So sumakay kami ng taxi then sa taxi na nagdecide kung saan pupunta. Quattro daw. 


Ayoko talagang magbeer last night, niloloko nga nila ako pachix daw ako kagabi haha pero wala kasi parang nagsawa na ko sa lasa, di naman masarap e. At tsaka naisip ko pag beer matagal tagal inumin so shot nalang inorder ko. 

Enjoy naman kagabi, ang gagaling ng mga kumanta... 

theeeeen nakita ko si Lester, close friend/bestfriend ni P.