Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, August 8, 2011

Ligo na ü, Lapit na me


Dati ko pa nakikita tong book kaso hindi ko binibili kasi naman yung cover parang... basta akala ko kung ano na yung story.

Tapos nasa cinemalaya pala siya. So I watched the trailer, story ng college people pala so yesterday bumili ako and tinapos ko na agad yung book.

Ang ganda niya, ang funny.. so friends with benefits sila (Intoy and Jen) and with perks according kay Intoy... Kaso nakakainis kasi love na ni Intoy si Jen kaso gusto niya astig siya so hindi siya nagconfess



May gusto akong part sa book, yung nagtalo silang dalawa about sa dogs and cats, ang sweet kasi kaso di ko dala yung book kaya hindi ko matype dito :(

Anyway, nalungkot ako sa ending.. Maganda naman talaga yung book kaso ayoko ng ending na tulad ng ganito, yung sad, nasa ere lang, di mo alam ano next na mangyayari...


But I'll still be watching this on August 17 ata.. 
Kasi ang ganda ni Mercedes plus si Edgar oks lang..

----------

P.S.
Natuwa ako si Mercedes nasa Babae sa Septic Tank din pala. haha! though maliit lang part niya dun, extra hehe