Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Wednesday, August 3, 2011

Day 16 - My Dreams

Dahil masakit na mata ko sa kakaiyak, sulat nalang ako ng something na ikakatuwa ko nalang.
kasi naman yang globe na yan putangina hahaha. I know may mali lang, kaso kasi. Hay. Shit happens.

Anyway, let me share to you my dreams in life...

1. Maging successful sa career. Gusto ko ng magandang trabaho, haha! na nice ang sweldo.
2. Mag stage play, :) as in play.
3. May magbigay sakin ng bouquet sa labas ng classroom, o sa labas ng eng'g hahaha ang babaw ko kasi I know, pero hindi masama mangarap!
4. Magkaron ng mabuting asawa and kids. Kahit hindi kami sobrang mayaman, basta ba mabibigyan niya ako ng katulong at mapapamanicure niya ako weekly ok na ako dun kahit magrerent lang muna kami ng bahay namin basta. haha.
5. Makapagpublish ng book. :) Kahit simple lang...
6. Makapunta sa egypt at makita ng personal yung pyramids. told youuu weird ako haha
7. ikasal sa maliit na simbahan lang na mapupuno ng families and friends ko.. Ayoko kasi sa sobrang laking church tapos dami daming bakanteng upuan. hahahahaha
8. makakuha ng condo sa serendra yeah dreams lang naman, lulubusin ko na
9. magkaron ng isang mini library sa future bahay ko
10. makita sa personal sila harry potter and friends haha.


sorry na mga mababaw lang nasulat ko kasi naman ang sad talaga ngayon :( globe, why pinaiyak mo ako!