Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, July 10, 2011

ISA-ng Taklesa.

Nakakainis. Ang taklesa ko talaga minsan, madalas ewan.

Scene: kay Mang Ed's or kuya Ed's basta sa kainan sa tabi ng dorm at tapat ng tapsi, magtetakeout kami ng sister ko ng dinner

Ate: ano order niyo?
Isa: Longganisa po with rice. Sayo tin?
Tintin(sister ko): Chicken Teriyaki
Isa: Chicken Teriyaki? Iba nalang, hindi kaya masarap yun


then biglang, fuck. haha! fucker talaga nakakahiya, I really wanted to melt pagkasabi nun kasi si kuya Ed andun pala sa likod ko :(( Pero kasi hindi naman talaga masarap.

2 weeks ago, kumain kadorm ko nun, tinikman ko. Ayoko. Tapos kahapon naman, sa Big Martha's, yun yung tinakeout namin, Chicken Teriyaki, ayoko din.

I wasn't pertaining to kuya ed's Chicken Teri, pero syempre alangan naman defend ko pa sarili ko sakanya kanina. Hay buhay, sadyang lokoloko.