Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, July 17, 2011

ISA-ng taklesa Part 2

I dooon't have any freaking idea why nakastrike 2 ako this week. Una kay mang Ed and then pangalawa sa kadorm ko.

Thursday night nasa dorm kami. Nasa room kami. Ako, si Joyce at si Tin nasa taas ng double deck. Tapos si Pipay at si Dea nasa baba.

Tin: San ka na naman pupunta?
Isa: Makikipagkita nga sa friend ko saglit, may girlfriend na yun kaya wag ka ng magisip ng kung ano.
Tin: Anong oras kayo magkita?
Isa: Mamaya pa after work niya
Tin: Yuck ate Kaye pumapatol ka sa matanda.
Isa: At sinong nagsabi sayong papatol ako sa matanda? tsaka ano ka ba, friend ko nga lang yun
Pipay: OUCH.

Nagulat ako kasi nagouch si Pipay.  "At sinong nagsabi sayong papatol ako sa matanda?"   Pipay's just 19 years old tapos yung ex niya ata 26 or 27.

Pero kasi yung sinabi ko yun, I wasn't pertaining to matandang 20+ lang. Yung nasa isip ko, 30+ na.

So nagpaikot ikot ako dun sa kama sa taas habang nagliliptalk kami ni Joyce [liptalk= yung anooo parang lip sing/sync whatever haha loser talaga ako when it comes to spelling.] As in sinasabi ko talaga "tangaaaaa" kasi naman di ko talaga na naman inisip sinabi ko.

then bumulong ako, "uy did you hear what I just said?"
"yes, nakakagulat ka kaya"

what the fuck. haha.

Awkward night tuloy. Pero we're coooool na. :)