Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, July 18, 2011

Fucking globe!

I AMMMM SO MAD TALAGA RIGHT NOW, AND PISSED OFF AND EVERYTHING NA. THIS MORNING I RECEIVED A TEXT MESSAGE FROM 290, SAYING NA SINCE I HAVE ACCUMULATED MORE THAN 3000 WORTH OF INTERNET, WHY DI PA DAW AKO MAGSUBSCRIBE SA UNLI INTERNET NILA WHICH IS 999? SO AKALA KO PROMO TEXT LANG. THEN I CHECKED MY UNBILLED BALANCE AND I WAS SO SURPRISED SA NABASA KO.

LOCAL CHARGES = 70+ PESOS.
INTERNET CHARGES = 8500+ PESOS.

AS IN WHAT THE HELL?! THAT MUST BE A JOKE.

FRIDAY NIGHT AND SATURDAY NIGHT, I INSERTED MY POSTPAID SIM DUN SA TATTOO STICK. NAG NET AKO FOR LIKE 10-15 MINUTES LANG KASI I KNOW NA IT'S MAHAL. 2X KO LANG TALAGANG GINAWA YUN. TAPOS 8500?!

SERIOUSLY. ANG GALING NG GLOBE NAKAKAINIS.

TUMAWAG AKO SA CUSTOMER SERVICE AT LALO PA AKONG NAINIS.

I ASKED HOW COME NAGING 8500 YUN E ANG CREDIT LIMIT KO LANG IS 1000, KASI YUNG PLAN KO YUNG 599 UNLI CALL AND TEXT. PAG SA CALL AND TEXT LANG DAW NAGAAPPLY YUNG 1000, PERO SA INTERNET HINDI. E CREDIT LIMIT NGA E.

NAKAKAINIS TALAGAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! KEHSKGHFTEGIDHGOISDIDRJOIDXJFGBOISXJISDJBOISHGOIHSDGV

GINAWAN NA NG REPORT KASO I HAVE TO WAIT FOR MY CUT OFF DATE PA DAW WHICH IS SA 30 PA. KASI NASA UNBILLED CHARGES PA DAW. AND YUNG SYSTEM BLAHBLAH BULLSHIT :(

:((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((

MALALAGOT AKO SA MOMMY KO NETO :(((((((((((((((

GLOBE UMAYOS KA :((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((