Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Thursday, July 7, 2011

Day 15 - First Kiss




My first kiss happened 7 years ago, tagal na! Sa first boyfriend ko syempre. Ang korny talaga nun sabi kikiss ako sa kamay, tapos maya maya sa cheeks na hangang sa sabi niya kung pwede daw sa lips. Ako naman si osige isa lang. then yun.

Basta 1st kiss ko ay madedescribe ko in 3 words. Simple, sweet, and pure. haha!