Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Thursday, July 21, 2011

Adventures...

In just 1 day, lahat na ata ng pangcommute na sasakyan sinakyan namin :D

1st. Tricycle.

Kelangan kasi namin pumuntang LRT1, sa Tayuman. Nung nasa may Chowking na kami banda, naglalakad papuntang Lacson, nakakita ako ng tricycle. Sabi ko tric nalang. haha.

2nd. LRT.

Tayuman - Monumento.

3rd. Jeep.

???? - 5th Avenue, somewhere in Caloocan.

4th. Bus.

5th Ave - SM North.

5th. FX.

SM North - Espana

and because we didn't want to walk from Espana to Dapitan...

6th. Jeep again.

Morayta - Dapitan ata yun. haha!



Yung mga kasama ko natatawa nalang kasi kasi hindi ko naman talaga alam papunta sa mga kung san san dito sa Manila. Kasi pag aalis ako like manonood ng movie sa SM North, Trinoma, Gateway, Glorietta or kung san man, nakasasakyan o kaya taxi. 5 taon na daw ako sa Manila pero hindi pa din ako marunong magcommute kung san san hahaha. Pero enjoy kahapon, kaso nakakapagod. Baba dito, sakay dun.