Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, June 26, 2011

Foul.

www.urbandictionary.com/define.php?term=foul 

I call it foul and I'm referring to what my roommates did last Friday night.

They called Paul and said "Pinapatanong daw ni Sab kung kamusta daw dyan sa dorm". I was really fucking shocked na napamura talaga akong "leche kayo". Nagmumurahan naman kami palagi, pero nung time na yun, I meant it.

I cant understand why they did that. They're supposed to be my friends, and friends don't embarrass you sa ex mo, of all people naman dba. So okay, let's say trip lang nila, I say it was not a good trip, or a nice joke. Kapwa ko pa naman silang babae, I mean, I can't stand it na nagmumuka akong naghahabol sa kahit kanino. And I think dapat naisip nila na ganun yung lumabas sa ginawa nila.

I'm reallyx100 upset because of what happened.

Unang una, Paul and I are okay. We're not friends as in friendly friends but in my point of view, we're okay. Casual lang.  Pangalawa, alam naman nila na break na kami.

Araw araw, minimention nila si Paul. Nung una sabi ko wag na nilang gawin yun kasi bakit pa, tapos na kami and masaya na ako, masaya na siya, ata. And diba bakit pa nga talaga? They would say "sana kayo nalang ulit" "mas bagay kayo" "ang pangit ni ----"

Then eto pa, Journ yung tatlo kong roommates, and fans ata sila ni Paul. May mga classmates sila na bumibisita sa dorm namin, pinapakilala nila ako "o yan ex ni Paul" before even saying my name. Honestly, I don't like it because parang I'm being labeled. Pero hindi ako nagreklamo ni minsan, ayos lang. E kasi kilala naman talaga siya.

Tapos one time, meron silang isang classmate, lalake. He wants to meet me daw kasi he likes this girl na nalilink again kay Paul. So parang gusto ng guy na icompare ako dun sa girl. Kahit na alam ko na macocompare lang ako, majujudge ako, nagpakilala pa din ako. Naweirduhan talaga ako and parang ano ba tong mga kadorm kong to. Pero sige go lang, hindi ako nagsalita kasi yung guy kabarkada naman nila e.

 Kaso what they did nung Friday night, yun, foul talaga.