Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, June 26, 2011

Days 10, 12, and 13

Day 10 - What I wore today

Gray shorts, yellow sleeveless top, jacket. Nag grocery lang naman e. :)

Day 12 - What's in my bag

Pens, Phone, Lipstick, Blush-on, brush, tissue, eyeliner, concealer, calculator, candy wrappers, money, band aid, receipts, at kung anu ano pa.

Basta sa bag ko, walang wallet, walang panyo. Kasi hindi ako nagwawallet, at hindi ako nagpapanyo. Wala ding foundation o kaya face powder kasi ayokong gumagamit nun everyday.


Day 13 - Last week 

Hmmm. list ko nalang mga ginawa ko last week kasi dinner na daw kami.

1. Monday - Sinundo namin mommy ko sa DMIA, ang liit ng airport sa clark. haha. 
2. Tuesday - Nagtapsi kasama classmates.Long day, pumasok ako ng 10-12, 4-6, 7-9
3. Wednesday - Kinuha yung bagong uniform sa Eng'g. Nakasalubong ko si E. Sa loob ng uste, makasalubong ko na lahat, as in lahat lahat na, siya lang ayoko makita ever. Dinalaw pala ako ni Jam sa dorm nung day din na to. Namiss ko siya super!
4. Thursday - Gumising na naman ng 7am, sobrang nagenjoy ako sa Marriage class. Then umuwi ako ng 2pm, non stop na yung ulan, kinagabihan, baha na. Nakita ko din pala si crush, ayun nahuli ko nakatingin sakin hahahahahahaha. I am telling the truth. Pero wala lang yun. 
5. Friday - BUM sa dorm. Kasi baha baha baha baha baha. Nagpaikot ikot lang sa dorm. 
6. Saturday - umuwi ng pamps. Sinundo ako sa bahay ng friends ko ng 9 30pm. Pumunta sa bahay nila Jed kasama sila Bea and others pero nagpahatid din ako sa bahay namin ng 2:30am. Learned how to play Russian [good, better, best]. I know how to play pusoy, pero kasi ung russian nakakaloka isang bagsakan lang. 
  
   
Day 11 - tsaka na. :)