Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Monday, June 13, 2011

Day 6 - My secret best friend

... or not so secret anymore.

A lot of people naman know who my two best friends are, si Lovely and si Pat. But tonight, I will be writing something about Jam Miranda. Roommate ko since nagcollege ako :)

Para sakin, isa din siya sa mga best friends ko. Promise. Lagi siyang anjan kapag kailangan ko ng kausap, about school, boys, family at kung anu ano pang mga bagay.

Siya din yung sumasama sakin kumain somewhere pag nakauwi ako sa dorm ng nakainom at nahihilo hilo pa. Isa din siya sa mga nag alaga sakin nung nalasing ako sa Fontana last May 7.

Ilan beses din akong umiyak sakanya dahil nga ang drama drama ko pero never siyang nagsawa sakin. Then ngayon graduate na siya, ini-email ko pa din siya at ginugulo.

Basta, she's one of the nicest people na kilala ko. :)