Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Friday, June 10, 2011

Day 5 - yesterDAY.

I was supposed to go online last night to make kwento about my day kasoooo ang dami kong ginawa. haha. So ngayon yung ikkwento ko about yesterday :D kasi nakakakilig.

May class ako dapat kahapon ng 10-11 kaso hindi dumating prof then 11-12 break.. Nung mga bago mag 11 pumunta kami ng friend ko sa cr. At habang naglalakad ako may nakaupo na parang gwapo ATA dun sa may Chem lab. Yung chem lab katabi ng cr. tapos nagCR na akoooo. then pagbalik ko habang naglalakad ako, nakita ko nakatingin sakin. Shiiit gwapo nga. haha!

Maputi plus hotness overload.

Soooo ako tumingin din sakanya, landi hehe. Pero tuloy tuloy lang ako sa lakad ko hangang sa nalagpasan ko na siya.

then bumalik ako sa classroom dahil wala pa naman 11. tapos nakipagdaldalan lang ako ng daldal dun sa mga classmates ko.

tapoooos may pumasok na lalaki, umupo sa tabi ko. E sa kakadaldal ko hindi ko napansin kung sino. Tapos maya maya napatingin na ako sakanya. haha shit kinikilig ako.

Si cruuuush! Umupo sa tabi ko, wtf? dami kayang vacant seats bakit sa tabi ko pa umupo :"> 

so fineel ko na talaga pagkakaupo ko sa tabi niya since siya naman yung tumabi. Sila pala ung gagamit ng room namin kaya andun na siya.

tapos dumating na iba niyang classmates so umalis na kami.

edi syempre paglabas namin ng room sabi ko sa mga classmates ko na crush ko yung tumabi sakin, tapos sila naman pinagaano ano ako ang swerte ko daw kasi nga ang gwapo daw talaga nun.. nainggit sila!!! haha!

KASOOOO... nalaman ko na 3rd year palang ata yun, sayaaaaang!!! pero basta happy day yesterday kasi kinilig talaga ako. I am so mababaw talaga. :))