Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Saturday, June 4, 2011

Day 3 - My Parents

"There is no friendship, no love, like that of the parent for the child."

Sa sobrang daming gusto kong sabihin about them, hindi ko alam kung saan ako magsisimula. haha. Basta, I love my parents soooo much! Feeling ko hindi ko kakayanin pag nawala yung isa sakanila.

Close talaga ako sa parents ko, especially sa mommy ko. Tabi pa nga kami matulog minsan e. :) 

Since sa Manila na kami nagaaral ng mga kapatid ko, pag umuuwi ako tinatanong ako ng mama ko palagi kung anong gusto kong pagkain, tapos kung ano yung sinabi ko yun yung lulutuin niya. Tsaka gusto ko din kay mama pinapamanicure pedicure niya ako weekly. hehe. hindi niya binabawas sa allowance ko, buti nalang :D 

Yung daddy ko naman, kahit san ako pumunta ihahatid niya ako. Hindi siya strict, ayaw niya lang na magcommute ako. haha!!! Nung minsan nga naguilty ako, nagpahatid ako sa isang inuman na place somewhere in Balibago, Angeles... tapos nagpasundo ako ng 3am. haha ginising ko pa talaga daddy ko para sunduin niya ako. Tapos bibigyan niya pa ako ng extra money pala pag may lakad ako minsan. 

Basta, love na love ko pareeeents ko! <3.