Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Tuesday, June 28, 2011

Day 14 - What makes me laugh

I think pwede kong sabihin na mababaw lang akong tao. haha! Ang babaw ng kaligayahan ko kaya ang bilis ko lang natatawa. A simple punch line can really make me laugh, even korny jokes too. Actually gusto ko talaga pag may bumabanat. Haha!

Here are some of the text jokes na tinawanan ko talaga. Yung fone ng kadorm ko daming jokes e, kinalkal ko tapos un, ang korny ko nga daw kasi natatawa ako dun.


1. Boy: Balita ko namatay boyfriend mo ha, pwede ba ako pumalit sa pwesto niya?
Girl: Ewan ko lang kung papayag yung punerarya. [HAHAHA]

2. Suicide, homicide, insecticide, lahat nalang pamatay. Kung kaligayahan ang hanap mo, bakit di mo subukan by my side? [hahahahaha.]

3. Habang kumakain ng hapunan...
Anak: ma... buntis ako. Hindi na ako makakagraduate, mahirap po ba magbuntis?
Nanay: Mas mahirap maging ina, lalo na sa katulad mong ambisyoso kang bakla ka. [lmfao]

4. Huwag mo ng subukan basahin ang laman ng puso't isip ko, baka kasi magsawa ka sa pangalan mo ΓΌ [ganyan ang banat! :)]

5. Love just one person and just taste the rest, este take the risk. [the fuck malandi hahaha]

Pero eto ung superduper like ko:

6.
Scene: the dad's holding 2 toys
Dad: barbie o superman?
Son: Superman dad!
Dad: Good!!!! (then the dad left)\

Son: GWAPO MO TALAGA SUPERMAN, bakat na bakat syet. [haaaaaaaaaaaahahahahahaha.]


the end :)