Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Friday, June 24, 2011

Buhat :)

Kagabi kasi nagluto kami sa dorm ng embutido[ganyan ba spelling?], longganisa at tsaka corned beef. Tapos bumili kami ng rice sa baba.

Nakita ko sa kalsada yung mag boyfriend siguro kasi buhat ni guy si girl tapos si girl yung may hawak ng payong.. Sobrang nakakainggit... haha 

But then naisip ko may bumuhat na nga pala sakin ng ganun...

April 4 ata yun or April 3.. Nag Wishing Well kami, inuman + ktv. Apat kami nun, kasama dun si cake guy [nakwento ko na siya ng kunti sa isa kong post].. Kaso si Bea, sinundo ng 1am, e madami pang pagkain and may 1 hr pa kami. Sayang naman if aalis na kami. So sinabi ko kay Jed and cake guy na ihatid nalang nila ako sa bahay namin kasi nahihiya na ako pasundo sa daddy ko dahil mga 2+am pa kami matatapos.

Sira yung car ni cake guy nun kaya nagcommute lang kami. 1st time ko sumakay ng jeep ng nakainom haha. ang ingay ko daw sabi nila.

tapos nung bumaba na kami sa jeep, lakad lakad kunti, then maya maya kailangan na namin tumawid. E kinakabahan si Jed and cake guy na patawirin ako kasi nahihilo ako.

so si cake guy, umupo sa harapan ko. bubuhatin niya nalang daw ako.

tapos un nga, piggy back ride...


like this.. haha pero ung nasa right side naman haha!

sweet sweet din nun!! :)