Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Sunday, June 12, 2011

Ang mga type ng boys...

according to my kainumans sa Tapsi nung Friday night...


Last Friday nagjoke lang kami ni Joyce na uminom, tig 1 bottle lang since first week palang sa school sobrang nakakastress na. Kasi kelangan namin magisip ng product para sa Feasibility Study namin. E putcha lahat na ata ng product na maisip namin meron na sa market :(

Anyway, so yun nga, ako, si Joyce at si Tin nagTapsi. Pero nakita ko ang daming Eng'g dun. Wow tambayan ba ng mga Eng'g un?

Sa katabi ng katabi ng table namin, nandun yung ka-PE ko dati, si Julius, plus yung dati kong classmate na si Pones, may kasama silang dalawang friends na boys din. So pinalipat nila kami ng table. Lumipat naman kami sakanila para masaya.

So yun, kamustahan etc, nagpakilala, kwento kwento etc.  Inom inom. Pero pinabalik ko din agad sa dorm yung kapatid kong si Tin kasi yung pinaguusapan namin mejo pang 5th yr na. Edi 6 nalang kaming natira.

Lahat kaming 6, single. Tapos tinanong ng mga boys kung ano daw ba yung gusto naming mga girls sa mga boys. Syempre sinabi namin na dapat ang boys ganito ganyan. hangang sa tinanong din namin kung sila ba anong gusto sa girls. HAHA! Mali pala, hindi gusto, UNANG tinitignan pala.

nagBRAINSTORMING  talaga kami lol.

At eto yung mga sinabi nila:

1. PAA - gusto daw nila malinis. Lol natawa ako kasi parang, seriously tinitignan niyo paa namin? hehe.
2. BUHOK. - gusto daw  nila bagay mo yung buhok mo, ayaw daw nila ng biglang magiiba ung itsura tapos hindi naman pala bagay.
3. PORMA - ayaw daw ng sobrang simple, ayaw din daw ng sobrang madaming kaartehan. sa make up naman, yung tama lang daw. Kasi ung iba daw girls dinadala lang sa make up ung ganda.
4. MABANGO - kahit daw amoy shampoo lang, haha!
5.  MAKINIS - ayaw daw nila ng may kagat kagat ng mga lamok, at kung anu ano pa.

So syempre sabi namin "sus daming sinabi e pagkasexy naman una niyong tinitignan at tsaka kung maganda ba o hindi"

sabi nilang apat, "GIVEN na yun". okaaaaay. Boys. will. be. boys.

then nagtalo pa kami kung sino yung manloloko, yung BOYS o yung GIRLS. haha! sooo eto yung mga sinabi nila.

A. Ang mga lalake parang kotse lang yan, madaming pinupuntahan pero isa lang inuuwian - Julius

B. Ang mga lalake parang billiards lang yan, mashoot man ang unang 8 bola, yung 9th ball pa ang makakapagpanalo ng laro - Pones [nakainom na ako nung pinagsasabi sabi nila yan so di na yan exact words]

C. Ang mga lalake parang jeep lang yan, madaming stopovers pero isa lang byahe. - Ray

fun friday inuman night talaga :)

eto kunting pics. hehe dalawa lang pala

Ang 1st yr kong kapatid, tikim lang!

Isa and Joyce