Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Tuesday, May 10, 2011

Wala sa katinuan moments :)

Grabe, i'll stop drinking na talaga. HAHA napansin ko simula atang Feb may kwentong lasing akooo! Kasi lagi ako nalalasing at kung bakit, please BLAME IT ON THE ALCOHOL BABY!



eto ung mga natatandaan ko nalang ha.

February:
     1. Nung birthday ko - bumaba ako galing sa apartment ng kapatid ko papunta sa apartment ko na hilo hilo sabay KO agad sa kama.
     2. Inuman ulit sa bahay namin dahil sa birthday ko ulit kasama etc. Pero kung ano nangyari dito hindi ko na masyado matandaan.

March
     1. Nung nag Balay kami. 1st time kong maglakad ever na lasing from Espana pauwi, 1st time kong naglakad na gewang gewang, nakakahiya talaga! Pero 1 am na ata un or something so wala na masyadong tao nun, buti nalang! At eto pa, hindi kami deretsong umuwi nun. Nagrockband muna kami. If I remember it correctly, nagpost ako dito nun. 
     2. Nung nagTapsi kami. Again, naglakad na naman ako na lasing lasing. from Asturias to Pnovs. Crazy!
     3. Nung nag Gspot kami... Eto ung note na pinost ko sa FB. HAHA crazy night din to!

 April - wala ata? except nung nag Poker kami, kasi bawal malasing nun, matatalo ako!  

May
     1. Nung nagFontana kami! OMG. I cant believe ung mga kwento nila sakin. HAHAHA. As in. I lied down daw dun sa may puno, nag walkout na naman daw ako, I slapped 3 persons, including Jam for crying out loud,  seriously?!?! tapos hahaha ayoko na ikwento. Basta eto ung top 2 na pinakacrazy kong inom swear ayoko na.


Yung mga memories ng inom nights na yan, of course nakakatawa kasi minsan ka lang naman malasing, minsan lang gumawa ng katawa tawa at nakakahiya. And sino ba ung nakakakita nun, ung mga close friends ko lang naman. Friends na pinagkakatiwalaan ko. And I'm so happy na may friends akong inaalagaan talaga ako dahil nga wala ako sa katinuan.

Nalalsing ako kasi may game, natatalo ako palagi. Mapacard game, or memory game, basta pag parusa shot, I always lose. Napakamalas ko talaga. Pero napakaswerte ko sa friends ko. Hindi ako iiwanan hangat hindi ako tulog :)

Wala na akong balak pang dagdagan ang kwentong lasing moments ko sa buhay ko as of now! and I really mean itttttt