Pages

Hello there!




When I'm sad, i write. When I'm happy, i write too! well only sometimes!
When I'm mad, I write again.
When I'm [name it], yes, I write everything:)
I love typing e. hehe.



Enjoy :] though ngayon palang magbibigay na ako ng warning. Halos kadramahan ung nandito because pag masaya ako, or inspired, hindi ako nakakapagsulat masyado, baliktad haha. So mas madaming drama kesa happy moments.

I'm not a good writer nga pala, usually what I write in here dere-deretso ko lang tinatype and I dont proofread it. At last na, bitin yung ibang kwento, lalo na pag inatake ako ng katamaran.


P.S.

thank you sa pagdaan dito sa blog ko

love,

Saturday, April 30, 2011

Funny moment with papa

Nagbabasa ako ng book kanina ng bigla akong tinawag ni papa sa kwarto niya. So humiga ako sa tabi niya then ung cp niya hawak hawak niya. Sabi niya "ano tong mga to ha?"

Yung cellphone niya ung luma kong fone, tapos ung pinakita niya pictures ko haha. Yung isa, kasama ko si Janus del Prado, ung sa One More Chance. tapos yung isa naman kasama ko si Irvin ata name nun, basta ung guitarist naman ng isang band na nagperform sa RnB hahahahahaha.

"Ano tong mga to ha?"
"Pa wala lang yan noh"

Tapos tawa na ako ng tawa ng tawa ng tawa. hahahaha. Kasi naman, wala lang, buti nalang yun lang ung naiwan ko dun sa phone, i mean walang ibang kung ano mang pictures pa na hindi niya dapat makita.

So un, tumatawa akong lumabas sa kwarto